วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2556

การบริการเครือข่ายสังคมออนไลน์

MSN Messenger คืออะไร






MSN Messenger คืออะไร? อยากรู้ก็ลองอ่านดูนะคะ เจ้า MSN MESSENGER หรือที่ เราชอบเรียกกันว่า MSN เนี่ย มันก็คือ โปรแกรมส่งข้อความข้าม ระบบเน็ทเวิร์ค แบบทันทีทันใดไงล่ะคะ เราสามารถสื่อสารผ่านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตได้อย่างง่ายดาย พร้อมกับความสะดวกและรวดเร็วค่ะ 

    
ทำไมเจ้า MSN ถึงยอดฮิต? เหตุผลที่เจ้า MSN ยอดฮิตก็เนื่องจากความง่ายของการใช้งาน เพียงคุณแค่มี E-MAIL ของ HOTMAIL หรือ MSN คุณก็สามารถเล่นเจ้า MSN ได้ทันที แถมมันยังผนวกกับ E-MAIL ของเราซะอีกนะคะ โดยที่..เมื่อใดก็ตามที่มีเมล์ เข้ามาถึงเรา เจ้า MSN มันก็จะแจ้งให้คุณทราบทันที นอกจากนั้น ความเร็วของการรับและส่งข้อความระหว่างกันก็ทำได้อย่างรวดเร็วด้วย หน้าตาโปรแกรมที่สวยงาม แถมเวอร์ชันใหม่ เรายังสามารถใส่รูปของเราได้หลากหลายอีกด้วย! แจ๋วจริงๆเลย 


  


จากรูปด้านบน คือหน้าตาของโปรแกรม MSN ค่ะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็นสองส่วน คือ..

    1. หน้าต่างหลัก : ที่หน้าต่างนี้จะแสดงชื่อของเพื่อนๆ เราค่ะ ทั้งคนที่ ONLINE และ OFFLINE ซึ่งเวลาเราจะคุยกับเพื่อนคนไหน ก็สามารถดับเบิ้ลคลิก ที่ชื่อแล้ว หน้าต่างอีกอันจะแสดงขึ้นมา (รูปด้านขวามือ) เราก็สามารถพิมพ์ข้อความส่งให้เพื่อนได้ทันทีค่ะ

    2.หน้าต่างที่เราคุยกับเพื่อน : ที่หน้าต่างนี้เราสามารถพิมพ์ข้อความ คุยกับเพื่อนได้ทันที แล้วคุณยังสามารถให้ MSN แสดงรูปภาพของเรา โดยที่ ทางฝั่งเพื่อนของเรา ก็จะเห็นรูปดังกล่าวเช่นกัน อีกทั้งยังสามารถส่ง ICON ต่างๆ เพื่อสื่ออารมณ์ เพิ่มความสนุกสนานในการ CHAT ได้อีกด้วยน้า 





 เข้าสู่เว็บไซต์ http://th.msn.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น